HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0906 955 057

Sale HCM 1 - 0902.901.113

Sale HCM 2 - 0908.045.076

Sale HCM 3 - 0983.23.70.75

Sale Cần Thơ - 098.1314.238

TIN CHUYÊN NGÀNH

03. 08. 2020

KHỚP NỐI TRỤC CHO TRUYỀN ĐỘNG ĐIỆN

Khớp nối trục cho truyền động điện

Như đã nêu ở những bài viết khác, khớp nối trục kết nối các trục quay được cung cấp bởi một loại ở đĩa – thường là một động cơ điện

Tất cả các khớp nối phục vụ để truyền mô-men xoắn tới ổ đĩa và tốc độ góc thích hợp. Nhưng các ứng dụng cho điều khiển chuyển động (như trục đến tải vị trí) thường sử dụng đĩa, khe hoặc dầm, khớp nối mềm, ổng thổi và các khớp nối không phản hồi khác có khả năng truyền mô-men xoắn chính xác

Ngược lại, các ứng dụng cho truyền tải điện (như trong máy mài, máy bơm và máy xử lý vật liệu) thường bao gồm khớp nối đĩa, khớp nối răng, khớp nối xích, khớp nối lốp bánh xe đàn hồi, khớp nối lò xo, khớp nối răng vỏ thép. Các khớp nối truyền trung bình mô-men xoắn nhiều hơn so với các khớp nối được thiết kế để điều khiển chuyển động, thậm chí đến hàng triệu lb-in. Thêm vào đó, chúng chắc chắn hơn để chịu được môi trường đầy thách thức.

Khớp nối lốp bánh xe cao su với mô-men xoắn tối đa tới 550.000 lb-in ở mức lớn nhất – truyền năng lượng thông qua một phần tử cao su hình lốp cầu nối 2 trung tâm của khớp nối.

Khớp nối hàm – các điểm xoắn tối đa điển hình tới 550.000lb-in ở mức lớn nhất bao gồm cả biển thể thẳng và cong, giống như khớp nối đĩa, thiế kế để thích ứng với cả truyền tải điện và điều khiển chuyển động không có phản ứng dữ dội, các khớp nối hàng khóa vào với nhau bằng một vòng đệm làm từ vật liệu đàn hồi tốt.

Khớp nối đĩa - với các điểm xoắn tối đa điển hình tới 5.000.000 lb-in. ở mức lớn nhất - là một trong một số loại khớp nối có các biến thể để đáp ứng các ứng dụng điều khiển chuyển động hoặc truyền năng lượng. Đĩa đơn hoặc đa đĩa (làm bằng kim loại hoặc composite được thiết kế) bắc cầu qua các trục. Trong các thiết kế đại diện, các đĩa truyền đạt sự linh hoạt để truyền mô-men xoắn ngay cả khi xử lý các góc lệch.

Khớp nối bánh răng vỏ thép với mô-men xoắn tối đa điển hình đến 55.000.000 lb-in. lớn nhất của khớp nối - bao gồm một khớp linh hoạt trên mỗi trung tâm. Trong hầu hết các biến thể, một trục chính tham gia hai. Mỗi khớp bao gồm hộp số giao phối với tỷ lệ 1: 1. Các cạnh của răng và đường kính ngoài của bánh răng bên ngoài được trao vương miện để cho phép hành động xoay-xoay và điều chỉnh trung bình 3 ° và 0,04 đến 0,4 in.

Khớp nối lưới – khớp nối lò xo - với các điểm xoắn tối đa điển hình tới 5.000.000 lb-in. ở mức lớn nhất của chúng - bao gồm một lò xo nặng đan giữa các khe trên các khớp nối. Kết nối tuân thủ làm giảm độ rung xoắn và tải sốc - thường là 0,3 ° và 0,30 in.

tag: khớp nối trục motor, khớp nối trục truyền động điện, khớp nối trục động cơ, khớp nối răng vỏ thép, khớp nối cardan, khớp nối lưới, khớp nối lò xo, khớp nối cho servo, khớp nối trục motor

Bài viết liên quan